Hôm nay:

Thông báo:

Kính chào quý khách. Hoan nghênh quý khách đã ghé thăm chúng tôi tại: tv-part. Mọi góp ý xin liên hệ: 0985548168. Email: anhtuan_dtgv@yahoo.com

Tìm kiếm nâng cao:

RDENCA438WJPZ ( PLHC-J101A )
[giaban] Gọi để biết giá [/giaban]
[tomtat]
  • Board nguồn liền cao áp tv SHARP
  • Code: RDENCA438WJPZ
  • Liên hệ: 0985548168. Để biết giá.
 [/tomtat] [kythuat]
  • Board nguồn liền cao áp tv SHARP
  • Code: RDENCA438WJPZ
  •            PLHC-J101A
  • Model: SHARP
  • Bảo hành: 30 ngày
  • Tình trạng: Board tháo máy
  • Liên hệ: 0985548168. Để biết giá.
 [/kythuat] [mota]
  • Board nguồn liền cao áp tv SHARP
  • Code: RDENCA438WJPZ
  •            PLHC-J101A
  • Model: SHARP
  • Bảo hành: 30 ngày
  • Tình trạng: Board tháo máy
  • Liên hệ: 0985548168. Để biết giá.
 [/mota] [hinhanh]
RDENCA438WJPZ PLHC-J101A )
RDENCA438WJPZ PLHC-J101A )
[/hinhanh]

V/v: thay đổi số tài khoản ngân hàng và hình thức thanh toán. Hiện nay chúng tôi nhận thanh toán qua Paypal đối với khách hàng nước ngoài. Khách hàng trong nước thanh toán qua tài khoản Agribank. Chúng tôi trân trọng thông báo.

Chính sách bán hàng

Chúng tôi cam kết bán giá hợp lý, đảm bảo chất lượng. Các trường hợp đặc biệt: main, board hiếm quý khách có nhu cầu mua phải đặt cọc trước để chúng tôi đặt hàng về. Ngoài ra, nếu quý khách yêu cầu sửa chữa tv và các thiết bị điện tử tại nhà chúng tôi có đội ngũ kỹ thuật lành nghề, giàu kinh nghiệm phục vụ sửa chữa các thiết bị điện tử tại nhà.
Các chính sách khác chúng tôi đang cập nhật ...

Liên hệ:

Tên

Email *

Thông báo *

Góp ý

Quý khách góp ý xin liên hệ:
Mr Tuấn: 0985548168
Email: anhtuan_dtgv@yahoo.com